โครงการสัมมนานอกสถานที่ สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด ถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ชุมชน

   1 ต.ค. 68  /   24

วันที่ 29 กันยายน 2568 สาขาวิชานวัตกรรมการตลาด คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยทักษิณ

ได้จัดโครงการสัมมนานอกสถานที่ ณ ศูนย์การเรียนรู้ ๙ เดินตามพ่อ (สวนจ่าพล) อ.ป่าบอน จ.พัทลุง

โดยมีโครงการ 3 โครงการดังนี้

1.โครงการบริการวิชาการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนด้วยนวัตกรรมการตลาด

วัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ท้องถิ่นให้มีมูลค่าเพิ่มขึ้น มีความโดดเด่น และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ เพื่อยกระดับขีดความสามารถทางการแข่งขันให้กับผู้ประกอบการชุมชน

2.โครงการบริการวิชาการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงเกษตรด้วยกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด

วัตถุประสงค์เพื่อสร้างกลยุทธ์การสื่อสารที่ทรงพลัง เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เข้ามาสัมผัสเสน่ห์และความเป็นเอกลักษณ์ของการท่องเที่ยวเชิงเกษตร ซึ่งจะช่วยสร้างรายได้และกระตุ้นเศรษฐกิจในพื้นที่

3. โครงการบริการวิชาการสร้างสรรค์ Visual Content สินค้าชุมชน

วัตถุประสงค์ เพื่อที่จะถ่ายทอดเรื่องราวของสินค้าชุมชนผ่านภาพถ่ายและคอนเทนต์ที่น่าสนใจ เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดบนแพลตฟอร์มออนไลน์และสร้างภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือ

โครงการนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของหลักสูตรนวัตกรรมการตลาด ในการนำความรู้ทางวิชาการไปสร้างประโยชน์และพัฒนาชุมชนอย่างเป็นรูปธรรม

 

#ได้ทำมากกว่าที่อยากทำได้เป็นมากกว่าที่อยากเป็น #นวัตกรรมการตลาดecbatsu #marketingtsu #ECBATSU #TSU #ecbatsu

#มอทักษิณวิทยาเขตสงขลา #คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ #มหาวิทยาลัยทักษิณ #คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ #มหาวิทยาลัยทักษิณ

#ECBA #TSU #ECBATSU #นวัตกรรมการตลาดecbatsu #marketingtsu