นิสิตสาขาวิชาการตลาด คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยทักษิณ จัดอบรม Storytelling Canvas ยกระดับสินค้าชุมชนตำบลเกาะแต้วด้วย Soft Power

   29 ก.ย. 68  /   65

วันที่ 23 กันยายน 2568 อาจารย์ จิราพร คงรอด และ ผศ.ดร.อรจันทร์ ศิริโชติ พร้อมด้วยนิสิตสาขาวิชาการตลาด ชั้นปีที่ 4 ได้จัดโครงการ “เพิ่มมูลค่าสินค้าผ่านการสะท้อนตัวตนด้วย Soft Power” โดยมีกลุ่มสมาชิกชุมชนตำบลเกาะแต้ว อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา เข้าร่วม อบรมเชิงปฏิบัติการ Storytelling Canvas ณ ศูนย์พัฒนาคุณภาพชีวิตและส่งเสริมอาชีพผู้สูงอายุตำบลเกาะแต้ว

กิจกรรมครั้งนี้ไม่เพียงเป็นการนำ Soft Power มาประยุกต์ใช้กับการเล่าเรื่อง (Storytelling) เพื่อสร้างคุณค่าและเพิ่มมูลค่าสินค้าของชุมชนเท่านั้น แต่ยังเป็นการ บูรณาการกับการเรียนการสอนรายวิชา “สัมมนาทางการตลาด” ที่เปิดโอกาสให้นิสิตได้ลงพื้นที่จริง เรียนรู้การทำงานร่วมกับชุมชน ฝึกทักษะการวิเคราะห์และออกแบบกิจกรรม พร้อมทั้งสะท้อนความรู้ทางการตลาดสู่การปฏิบัติจริง

ขอบคุณทุกความร่วมมือจากชุมชน และขอชื่นชมพลังการเรียนรู้ร่วมกันของนิสิตและอาจารย์ ที่ได้ร่วมกันสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อทำนุบำรุงศิลปะ วัฒนธรรม และการพัฒนาท้องถิ่นอย่างยั่งยืน

 

 

 

#ได้ทำมากกว่าที่อยากทำได้เป็นมากกว่าที่อยากเป็น #นวัตกรรมการตลาดecbatsu

#marketingtsu #ECBATSU #TSU #ecbatsu

#มอทักษิณวิทยาเขตสงขลา #คณะเศรษฐศาสตร์และบริหารธุรกิจ #มหาวิทยาลัยทักษิณ